CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
 

- Tất cả các sản phẩm golf mua tại TEEOFF sẽ được hưởng chính sách bảo hành hoàn toàn miễn phí bao gồm cả chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác.
- Việc bảo hành sẽ được thực hiện tại hãng, thời gian bảo hành và hoàn trả khách hàng được chúng tôi thông báo cụ thể tới khách hàng sau khi đã xác định lỗi và làm việc với hãng.
- Hãng sản xuất có toàn quyền quyết định một sản phẩm có được bảo hành hay không, cũng như cách thức bảo hành: Sửa chữa hoặc Thay thế.
- TEEOFF từ chối bảo hành khi KHÔNG có thông tin khách hàng - đơn hàng trên hệ thống của TEEOFF.
- Đối với trường hợp sản phẩm golf mua tại TEEOFF vi phạm chính sách bảo hành, chúng tôi cũng hỗ trợ bảo hành, sửa chữa có tính phí theo mức giá ưu đãi dành cho members. Trước khi thực hiện bảo hành, chúng tôi sẽ báo giá trước để quý khách nắm được.
- Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm mới dòng cao hơn (ví dụ đổi dòng gậy golf khác, thương hiệu khác,…) TEEOFF sẽ cân nhắc nhu cầu khách hàng và điều kiện thực tế sản phẩm. Sau đó sẽ đưa ra quyết định hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng.
 

NGÀNH HÀNG THỜI GIAN BẢO HÀNH LỖI BẢO HÀNH TỪ CHỐI BẢO HÀNH GHI CHÚ
Gậy cũ 3 tháng - Bảo hành đầu gậy và shaft gậy - Gậy bị nứt, gãy, hư hỏng do khách hàng sử dụng sai, va chạm vào vật cứng, đập gậy, quăng gậy, bị đè gãy,…
- Gậy đã bị chỉnh sửa (ví dụ: thay đổi loft angle, lie angle, thay cán gậy) và việc chỉnh sửa không được thực hiện bởi nhân viên của TEEOFF.
 
Bóng Không bảo hành     Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.
2NDGOLF 2NDGOLF 2NDGOLF